Thứ bảy, 20/04/2024 0243.9448034 - 0243.9448035 VN | EN

BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG

CỤC PHÁT THANH, TRUYỀN HÌNH VÀ THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

Thứ bảy, 20/04/2024 Phát thanh, truyền hình

Thứ tư, 04/12/2019

Các Đài Phát thanh và Truyền hình khu vực Tây Nguyên thuộc cụm thi đua số 6 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2019

Ngày 29/11/2019, tại Gia Lai, các Đài Phát thanh và Truyền hình khu vực Tây Nguyên tổ chức Hội nghị tổng kết đánh giá kết quả thực hiện phong trào thi đua năm 2019 và đề ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm tổ chức thực hiện phong trào thi đua 2020.

Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các Đài Phát thanh và Truyền hình: Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng; đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Gia Lai, Sở Văn hoá, Thể Thao và Du lịch Gia Lai và ông Nguyễn Thành Chung, Phó Cục trưởng Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông.

Các đồng chí đại diện lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các Đài PTTH cụm thi đua số 6 tham dự Hội nghị

Năm 2019, các Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Nguyên trong cụm thi đua số 6 đã tăng cường tuyên truyền chủ trương đường lối Nghị quyết của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đặc biệt, đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, các Nghị quyết của Trung ương, Chính phủ, Quốc hội và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ địa phương; kết quả thực hiện Nghị quyết TW4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng gắn với việc “Học tập và làm theo tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Đồng thời tích cực tuyên truyền nhiều tin, bài nhằm bảo vệ chủ quyền biển đảo, đấu tranh phản bác các luận điệu sai trái của các thế lực thù địch về vấn đề dân tộc tôn giáo, xuyên tạc lịch sử về chủ quyền của Việt Nam… 

Các Đài mở mới nhiều chuyên mục, tích cực phối hợp và trao đổi tin, bài, phóng sự thông qua chuyên mục “Nhịp sống Tây Nguyên” và chương trình trao đổi hợp tác tin tức khu vực Duyên hải miền Trung Tây Nguyên.

Các Đài cũng đã quan tâm đổi mới hình thức thể hiện, thay đổi format chương trình, giao diện, bố trí khung phát sóng mới, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng các chương trình thời sự, chuyên mục phong phú hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu thông tin, giải trí ngày càng cao của khán thính giả.

Với việc nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao và tích cực tham gia các phong trào thi đua do Bộ Thông tin và Truyền thông và các tỉnh phát động, năm 2019, các Đài Phát thanh và Truyền hình khu vực Tây Nguyên đã hoàn thành và vượt mức kế hoạch chỉ tiêu được giao góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của mỗi tỉnh nói riêng và khu vực nói chung.

Tại Hội nghị các đại biểu đã thảo luận đề ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm tổ chức thực hiện phong trào thi đua; ký kết giao ước thi đua năm 2020; đồng thời Đài Phát thanh và Truyền hình Gia Lai - đơn vị cụm trưởng năm 2019 đã bàn giao nhiệm vụ Cụm trưởng Cụm thi đua số 6 năm 2020 cho Đài Phát thanh và Truyền hình Lâm Đồng.

Đồng chí Nguyễn Khắc Quang, Phó Giám đốc phụ trách Đài PTTH Gia Lai bàn giao nhiệm vụ Cụm trưởng Cụm Thi đua số 6 cho đồng chí Nguyễn Tấn Lộc, Giám đốc Đài PTTH Lâm Đồng

“Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thành Chung, Phó Cục trưởng Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử đề nghị các Đài Phát thanh - Truyền hình khu vực Tây Nguyên: Tiếp tục duy trì và nâng cao hơn nữa chất lượng nội dung các chương trình phát thanh, truyền hình, đặc biệt là các chương trình tự sản xuất. Phát huy vai trò của hệ thống phát thanh, truyền hình trong việc tham gia bo v nn tng tư tưởng ca Đảng, đấu tranh phn bác các quan đim sai trái, thù địch trong tình hình mi, góp phần làm thất bại mọi âm mưu, thủ đoạn và hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản động. Đồng thời đẩy mạnh các hoạt động thi đua, hợp tác chung của các Đài phát thanh, truyền hình trong Cụm như: hợp tác, trao đổi các chương trình phát thanh, truyền hình; phối hợp tổ chức các lớp bồi dưỡng nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ; các hoạt động giao lưu tăng cường sự hiểu biết, gắn kết trong Cụm...”

 

ictvietnam.vn