Thứ năm, 25/04/2024 0243.9448034 - 0243.9448035 VN | EN

BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG

CỤC PHÁT THANH, TRUYỀN HÌNH VÀ THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

Thứ năm, 25/04/2024 Thông tin điện tử

Thứ bảy, 28/09/2019

Những lợi ích đến từ công nghệ mạng di động 4G

4G viết tắt của Fourth-Generation - công nghệ truyền thông không dây thế hệ thứ tư, cho phép truyền tải dữ liệu với tốc độ tối đa. Theo khảo sát, khi trong điều kiện lý tưởng tốc độ truyền có thể lên tới 1 cho đến 1,5 Gb/giây. 4G thực sự mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi khách hàng.

Và việc khuyến khích khách hàng đổi sang SIM 4G cũng là điều được nhà mạng hướng tới với mong muốn khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn khi truy cập mạng.

Chắc chắn rằng khách hàng sẽ cảm thấy thích thú khi sử dụng mạng 4G.

Có rất nhiều lợi ích mà việc đổi SIM 4G mang lại cho khách hàng là:

Công nghệ hiện đại: Khách hàng sẽ được tiếp cận với công nghệ mới, hiện đại và thuận tiện hơn rất nhiều. So với mạng 3G thì mạng 4G mang tới nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn dành cho khách hàng và làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Tốc độ truy cập Internet Mobile nhanh hơn: Chắc chắn rằng khi so sánh với dịch vụ 3G, 4G sẽ mang tới tốc độ truy cập nhanh, tối ưu hơn cho khách hàng. Khách hàng sẽ không còn lo lắng về rớt mạng, đứt mạng hoặc gián đoạn khi đang truy cập mạng.

Nhiều gói cước dịch vụ Data ưu đãi: Ngay khi có sự xuất hiện của mạng 4G, VinaPhone đã xây dựng và triển khai nhiều gói cước với những ưu đãi hấp dẫn dành cho mọi khách hàng khi sử dụng. Một số gói cước 4G hấp dẫn của VinaPhone có thể kể đến là nhóm gói cước BIG, HEY, MAX,...

Ngoài ra khi chuyển đổi sang SIM 4G khách hàng vẫn giữ nguyên được số điện thoại cũng như bảo toàn các dịch vụ khác mà thuê bao đang sử dụng. Điều này giúp khách hàng không còn lo lắng khi chuyển đổi.

Chuyển đổi SIM 4G sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn, tốc độ truy cập nhanh hơn và không cần chờ đợi để xem video hay chơi game, nghe nhạc. Với độ phủ sóng rộng khắp cả nước, hạ tầng mạng lưới viễn thông hiện đại, khách hàng có thể sử dụng mạng 4G ở bất cứ nơi đâu.

PV - Tạp chí Thông tin và Truyền thông