Thứ ba, 19/03/2024 0243.9448034 - 0243.9448035 VN | EN

BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG

CỤC PHÁT THANH, TRUYỀN HÌNH VÀ THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

Thứ ba, 19/03/2024 Tin tức - sự kiện

Thứ năm, 10/08/2017

Bộ TT&TT ủng hộ gần 2 tỷ đồng tới đồng bào vùng lũ

Sáng 07/8/2017, Bộ TT&TT tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào miền núi phía Bắc, trung du Bắc Bộ khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra. Tổng số tiền quyên góp được gần 2 tỷ đồng.

Với tinh thần tương thân tương ái, các cán bộ, công chức, viên chức, lao động ngành TT&TT đã  đóng góp tối thiểu 1 ngày lương cho đồng bào các tỉnh miền núi phía Bắc và trung du Bắc Bộ để nhanh chóng khôi phục sản xuất, sớm ổn định cuộc sống.

Toàn ngành TT&TT quyên góp ủng hộ đồng bào miền núi phía Bắc, trung du Bắc Bộ khắc phục hậu qua do thiên tai lũ lụt gây ra gần 2 tỷ đồng cùng một số trang thiết bị y tế và nhu yếu phẩm.

Lũ quét, Sơn La, Yên Bái, lũ lụt, Bộ TT&TT. Mù Cang Chải
Bộ trưởng TT&TT Trương Minh Tuấn ủng hộ đồng bào bị lũ lụt

Ngay trong sáng nay, Bộ có 2 đoàn do Bộ trưởng và Thứ trưởng sẽ trực tiếp đến các tỉnh Yên Bái và Sơn La động viên, ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả do bão lũ, sạt lở đất gây ra.

Lũ quét, Sơn La, Yên Bái, lũ lụt, Bộ TT&TT. Mù Cang Chải
Cán bộ ngành TT&TT đóng góp tối thiểu 1 ngày lương

Vừa qua, liên tiếp các đợt mưa to đến rất to gây lũ quét, lũ ống, sạt lở đất trên diện rộng tại các tỉnh miền núi phía Bắc và Trung du Bắc Bộ, gây thiệt hại lớn về người và tài sản.

Tại Yên Bái, Sơn La, Lai Châu... mưa lũ đã làm gần 40 người chết và mất tích, hàng nghìn người lâm vào cảnh màn trời chiếu đất.

Vietnamnet