Thứ sáu, 29/03/2024 0243.9448034 - 0243.9448035 VN | EN

BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG

CỤC PHÁT THANH, TRUYỀN HÌNH VÀ THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

Thứ sáu, 29/03/2024 Tin tức - sự kiện

Chủ nhật, 08/12/2019

Chi đoàn Cục PTTH&TTĐT tham gia chương trình thiện nguyện “Đông ấm cho em” tại huyện Lâm Bình, Tuyên Quang

Sáng ngày 30/11, Chi đoàn Cục PTTH&TTĐT cùng với Chi đoàn Cục Báo chí và Chi đoàn Văn phòng Bộ đã phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang tổ chức chương trình thiện nguyện "Đông ấm cho em" tại trường tiểu học xã Thổ Bình, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang. Chương trình có sự tham gia góp mặt của Đồng chí Nguyễn Anh Cương, phó bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Thông tin và Truyền thông và đông đảo tập thể các đoàn viên của các chi đoàn. 

Tại đây, Đại diện đoàn Thanh niên Bộ và các chi đoàn cùng với Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang đã trao quà cho 38 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; 01 bộ máy chiếu, 03 bộ máy tính được trao tặng hỗ trợ cho công tác giảng dạy của nhà trường. Ngoài ra 70 chăn ấm và sách vở, balo với tổng giá trị quà tặng trên 50 triệu đồng cũng được đoàn trao cho các em học sinh.

Phát biểu tại chương trình, Lãnh đạo trường tiểu học Thổ Bình đã gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc tới đoàn thanh niên của Bộ Thông tin và Truyền thông và hoan nghênh đoàn tình nguyện Đoàn Bộ Thông tin và Truyền thông đã không quản đường sá xa xôi để mang đến một hoạt đông vô cùng ý nghĩa. Ông khẳng định, sự quan tâm của Đoàn Bộ Thông tin và Truyền thông dành cho Trường có ý nghĩa vô cùng to lớn với không chỉ học sinh, nhà trường mà còn với cả bà con nhân dân nơi đây.

Mỗi món quà đều là niềm động viên tinh thần đối với các em học sinh nghèo và nhà trường để thi đua dạy tốt, học tốt.  
 
Bên cạnh việc tham gia hoạt động chương trình thiện nguyện, Chi đoàn Cục PTTH&TTĐT cũng đã tổ chức hoạt động cho các đoàn viên đi thăm quan khu di tích cách mạng lịch sử Tân Trào Nơi đây cũng là khởi nguồn những quyết sách quan trọng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Trung ương Đảng ta, quyết định thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám, lập nên nhà nước công nông đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á, nước Việt Nam dân chủ cộng hòa. Đây là hoạt động bổ ích nhằm bồi dưỡng nền tảng tư tưởng chính trị cho các đoàn viên thanh niên của Cục.