Thứ năm, 28/03/2024 0243.9448034 - 0243.9448035 VN | EN

BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG

CỤC PHÁT THANH, TRUYỀN HÌNH VÀ THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

Thứ năm, 28/03/2024 Thông tin điện tử

Thứ sáu, 06/03/2020

Google hủy bỏ Hội nghị I/O 2020 lớn nhất trong năm do lo ngại virus Covid-19

Theo tờ The Verge, Google đã đưa ra thông báo hủy bỏ hội nghị nhà phát triển I/O của mình trong năm nay. Theo kế hoạch ban đầu, hội nghị này sẽ diễn ra trong thời gian từ 12 đến 14 tháng 5 năm nay. Thông báo hủy bỏ hội nghị I/O được đưa ra chỉ vài ngày sau khi Google cũng dừng tổ chức sự kiện Cloud Next của mình tại San Francisco.

"Do lo ngại xung quanh virus corona (Covid-19) và tuân theo chỉ dẫn sức khỏe từ CDC, WHO và các tổ chức chăm sóc sức khỏe khác, chúng tôi quyết định hủy bỏ sự kiện Google I/O vật lý tại Shoreline Amphitheatre, California (Mỹ)." Phát ngôn viên của Google giải thích trong tuyên bố gửi tới The Verge.

Hội nghị I/O thường niên là sự kiện lớn nhất trong năm của Google để giới thiệu các thay đổi mới trong Android, các phần cứng của Google và thậm chí cả các cập nhật cho những dịch vụ khác như Google Maps. Google cho biết, họ đang khai thác "các cách thức khác để Google I/O kết nối tốt nhất và tiếp tục xây dựng cộng đồng nhà phát triển của chúng ta."

Google cho biết, những người tham gia sẽ được hoàn lại tiền đầy đủ vào ngày 13 tháng Ba, và những người đã mua vé cho sự kiện năm nay sẽ được tự động cấp cho tùy chọn mua vé tham gia sự kiện Google I/O 2021.

Việc Google I/O bị hủy bỏ là sự kiện mới nhất trong một loạt các sự kiện công nghệ gần đây phải hủy bo do các lo ngại liên quan đến virus corona. Tháng trước, hội nghị MWC (Mobile World Congress) cũng đã bị hủy bỏ, tiếp theo đó là hội nghị nhà phát triển F8 của Facebook, hội nghị nhà phát triển game GDC và còn nhiều sự kiện khác nữa.

BBT