Thứ ba, 30/04/2024 0243.9448034 - 0243.9448035 VN | EN

BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG

CỤC PHÁT THANH, TRUYỀN HÌNH VÀ THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

Thứ ba, 30/04/2024 Thông tin điện tử

Thứ tư, 22/11/2023

Phương Ly mang loạt hit đến sân khấu Ngày hội Tinternet

Phương Ly sẽ hát "Anh là ngoại lệ của em", "Mặt trời của em" tại sân khấu Ngày hội Tinternet trong khuôn khổ Chiến dịch Tin, lúc 19h ngày 23/11.

Ngày hội Tinternet mở cửa miễn phí, tổ chức tại Hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền (36 Xuân Thủy, Cầu Giấy).

Đăng ký tham gia sự kiện tại đây

Sự kiện có hai hoạt động chính, gồm: hoạt động giải trí và đêm hội nghệ thuật, giao lưu. Trong đó, từ 8h30 đến 17h30, ban tổ chức mang đến các gian hàng với hoạt động trải nghiệm, chụp ảnh và minigame có quà.

Sau đó, các bạn trẻ có thể hòa mình vào không khi đêm hội với sự góp mặt của ca sĩ Phương Ly. Nữ ca sĩ sẽ mang đến buổi trình diễn sôi động với loạt bản hit; cùng các bạn trẻ thực hiện điệu nhảy "hot trend" làm mưa làm gió trên nền tảng TikTok qua nền nhạc Anh là ngoại lệ của em.

Phương Ly tại sự kiện VnExpress Marathon Imperial Huế tháng 4/2022. Ảnh: VM

Ngày hội Tinternet còn có sự góp mặt của Hoa hậu Lương Thùy Linh - Đại sứ chương trình của chiến dịch Tin, diễn viên Nguyễn Lâm Thảo Tâm, nhạc sĩ - ca sĩ Bùi Công Nam và nhiều nhà sản xuất nội dung có tiếng khác như Dino Vũ, Lê Bống...

Đây là hoạt động trong khuôn khổ Chiến dịch Tin do Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin Truyền thông) phối hợp cùng báo VnExpress phát động. Ban tổ chức hướng tới mục tiêu thay đổi nhận thức và nâng cao ý thức của những người sản xuất thông tin và tiếp nhận thông tin trên Internet; đồng thời, tôn vinh những người làm làm truyền thông, các nhà sáng tạo nội dung trong việc đem tới những thông tin giá trị, tích cực trên không gian mạng.

Chương trình cũng không gian để các bạn trẻ gặp gỡ cho những người làm truyền thông, cùng chia sẻ kinh nghiệm, trách nhiệm và đạo đức khi tham gia quá trình xuất bản thông tin trên không gian mạng.

Lương Thùy Linh - Đại sứ chương trình chiến dịch Tin sẽ gặp gỡ, chia sẻ với các bạn trẻ trong Ngày hội Tinternet. Ảnh: Đình Tùng

Bên cạnh những màn trình diễn nghệ thuật sôi động từ nghệ sĩ và đội Kịch của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, các bạn trẻ quan tâm đến truyền thông và các hoạt động trên không gian mạng có thể trao đổi trực tiếp với ông Lê Quang Tự Do - Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông); nhà sáng tạo nội dung Đặng Anh Vũ (Vũ Dino) và diễn viên Nguyễn Lâm Thảo Tâm trong talk tại chương trình.

Trong khuôn khổ ngày hội, ban tổ chức sẽ trao 15 giải thưởng của cuộc thi Anti Fake News trên nền tảng TikTok. Hiện, danh sách TikToker xuất sắc vào top 10 đã được công bố trước đó.

Các hạng mục Nhất, Nhì, Ba, Video truyền cảm hứng, Video có tương tác cao nhất và Nhà sản xuất nội dung tài năng với phần thưởng 10 triệu đồng sẽ được tiết lộ và trao phần thưởng trị giá đến 150 triệu đồng ngay trong đêm hội.

Chiến dịch Tin diễn ra từ 2/10 đến 23/11, với các hoạt động chính, gồm: Cuộc thi sáng tạo nội dung "Anti Fake News" trên nền tảng TikTok; Chương trình nâng cao văn hóa mạng Việt Nam và rất nhiều những hoạt động, ấn phẩm truyền thông được chia sẻ rộng rãi trên mọi nền tảng mạng xã hội.

Trong đó, "Anti Fake News" có sự đồng tổ chức của TikTok, truyền tải thông điệp chống tin giả, sai sự thật trên không gian mạng. Cuộc thi gồm hai vòng: Khởi tạo và Chung cuộc. Hiện, hashtag #antifakenews trên nền tảng TikTok đã có hàng trăm nghìn video và thu hút hơn 5,6 tỷ lượt xem.

Nhật Lệ

Nguồn https://vnexpress.net/phuong-ly-mang-loat-hit-den-san-khau-ngay-hoi-tinternet-4679349.html