Thứ năm, 09/05/2024 0243.9448034 - 0243.9448035 VN | EN

BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG

CỤC PHÁT THANH, TRUYỀN HÌNH VÀ THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

Thứ năm, 09/05/2024 Phát thanh, truyền hình

Thứ sáu, 08/07/2022

Các Đài PT-TH khu vực Tây Nguyên sơ kết công tác thi đua năm 2022

Sáng 24/6, tại TP. Gia nghĩa, Cụm thi đua số 6 các Đài PT-TH khu vực Tây Nguyên tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua PT-TH 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Ông Phạm Ánh Hồng, Phó chánh văn phòng Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử

Năm nay, Đài PT- TH Đắk Lăk là Cụm trưởng, Đài PT-TH Đắk Nông giữ vai trò cụm phó cụm thi đua và đăng cai tổ chức Hội nghị. 

6 tháng đầu năm 2022, các Đài PT-TH trong Cụm thi đua số 6 đã tập trung thông tin, tuyên truyền các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, của tỉnh; chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước; các hoạt động phát triển kinh tế- xã hội; đảm bảo quốc phòng an ninh và nhiệm vụ của từng địa phương.

Các Đài đã cụ thể hóa nội dung, tiêu chí thi đua phù hợp với tính chất, đặc điểm, tình hình thực tế của đơn vị; gắn thi đua với đổi mới, nâng cao chất lượng, thời lượng chương trình tự sản xuất. 

Các đại biểu tham dự hội nghị 

Đặc biệt, các Đài đã mở mới một số chương trình, chuyên mục với hình thức thể hiện hấp dẫn; tiếp tục hợp tác, sản xuất, trao đổi các chương trình như: Nhịp sống Tây Nguyên, Tin tức Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung…

Các đài trong khu vực cũng đã quan tâm đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao nhận thức chính trị, chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ PV, BTV, KTV. Công tác xây dựng tổ chức Đảng, các đoàn thể, chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho người lao động, tham gia các hoạt động xã hội từ thiện được chú trọng. 

Ông Hồ Văn Miền, Giám đốc Đài PTTH Đắk Nông phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, lãnh đạo Cục PT-TH và thông tin điện tử, lãnh đạo 5 Đài PT-TH khu vực Tây Nguyên đã cùng thảo luận, trao đổi về những vấn đề quan trọng như: thách thức trong thay đổi phương thức sản xuất chương trình nhằm “giữ chân” công chúng; việc chuyển đổi số trong lĩnh vực PT-TH; liên kết-hợp tác sản xuất chương trình; câu chuyện tự chủ tài chính của Đài PT-TH cấp tỉnh.

Các đại biểu đến thăm Nhà máy Alumin Nhân Cơ

Trong khuôn khổ chương trình sơ kết cụm thi đua, các đại biểu đã đi thăm Công ty nhôm Đắk Nông, tìm hiểu về quy trình vận hành sản xuất sản phẩm tại Nhà máy alumin Nhân Cơ; Thăm và giao lưu văn hóa, văn nghệ với người dân bon Pinao, xã Nhân Đạo. Tại đây, người dân trong bon đã tiếp đón đoàn với các tiết mục diễn tấu cồng chiêng đặc sắc, mang đậm bản sắc văn hóa bản địa của người M’Nông. 

Nguồn: https://truyenhinhdaknong.vn/news/cac-dai-pt-th-khu-vuc-tay-nguyen-so-ket-cong-tac-thi-dua-nam-2022-11313.htm
 

BBT