Thứ ba, 07/05/2024 0243.9448034 - 0243.9448035 VN | EN

BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG

CỤC PHÁT THANH, TRUYỀN HÌNH VÀ THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

Thứ ba, 07/05/2024 Phát thanh, truyền hình

Thứ sáu, 15/12/2023

Cụm thi đua số 5 tổng kết công tác thi đua Phát thanh - Truyền hình năm 2023

Chiều 15/12/2023, tại thành phố Đà Nẵng, diễn ra Hội nghị tổng kết công tác thi đua Phát thanh - Truyền hình năm 2023 của Cụm thi đua các Đài Phát thanh và Truyền hình Khu vực Duyên hải miền Trung (Cụm thi đua số 5). Dự hội nghị, có: Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng - Lê Quang Nam.

Trong năm, các Đài luôn bám sát những chương trình hành động, từng nội dung phong trào thi đua do Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử; UBND tỉnh, thành phố phát động, chủ động xây dựng kế hoạch thi đua trong toàn Đài, từng Phòng chuyên môn và được viên chức, người lao động hưởng ứng. Qua đó, nhiều tập thể và cá nhân đã có sáng kiến, giải pháp công tác, cải tiến kỹ thuật được công nhận, đã đưa vào áp dụng nâng cao chất lượng kỹ thuật và nội dung chương trình, truyền dẫn phát sóng; có nhiều tác phẩm đạt giải cao tại các giải thưởng báo chí Trung ương và địa phương.

Toàn cảnh hội nghị.

Về hoạt động của Cụm thi đua số 5, các Đài đã triển khai thực hiện tốt các hoạt động theo kế hoạch đề ra; tăng cường trao đổi tin bài, chương trình; tích cực tham gia ủng hộ công tác xã hội, từ thiện, trong đó điểm nhấn là xây dựng không gian đọc sách, nghe nhìn tại Trung tâm tim mạch Bệnh viện Đà Nẵng, với tên gọi Thư viện - Không gian đọc sách - Nghe nhìn, phục vụ bệnh nhân, bệnh nhi.

Thời gian đến, các Đài trong Cụm thi đua số 5 tiếp tục bám sát định hướng Quy hoạch phát triển và quản lý báo chí đến năm 2025, định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Tỉnh ủy, Thành ủy, UBND các tỉnh, thành phố, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Thành ủy, đảm bảo hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích, cải tiến nội dung, hình thức thể hiện và phương pháp tuyên truyền theo hướng đa dạng, phong phú, hấp dẫn và thiết thực.

Trọng Huy

Nguồn http://danangtv.vn/chi_tiet-125662