Thứ bảy, 04/05/2024 0243.9448034 - 0243.9448035 VN | EN

BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG

CỤC PHÁT THANH, TRUYỀN HÌNH VÀ THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

Thứ bảy, 04/05/2024 Phát thanh, truyền hình

Thứ ba, 02/01/2024

Gia đình mình vui bất thình lình thắng lớn tại VTV Awards 2023

Tại lễ trao giải VTV Awards 2023, giải thưởng Phim truyền hình ấn tượng được trao cho "Gia đình mình vui bất thình lình", NSƯT Kiều Anh ẵm giải Diễn viên nữ ấn tượng.

Một trong những nội dung được khán giả chờ đón trong chương trình nghệ thuật Chào năm mới - Đa sắc 2024 là lễ trao giải Ấn tượng VTV - VTV Awards 2023 với 8 hạng mục: Phim tài liệu ấn tượng, Chương trình sáng tạo của năm, Chương trình giải trí ấn tượng, Hình ảnh lan tỏa, Phim truyền hình ấn tượng, Diễn viên nam ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng và Gương mặt trẻ ấn tượng.

Giải thưởng Chương trình sáng tạo của năm thuộc về Hoa xuân ca - một chương trình đại nhạc hội hoành tráng do Đài THVN thực hiện phát sóng vào dịp Tết Nguyên đán Quý Mão. Với ý tưởng mới mẻ, sân khấu hiện đại, các giọng hát hàng đầu cùng những tiết mục được đầu tư dàn dựng công phu, Hoa xuân ca đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc thực sự ấn tượng cho khán giả.

Giải thưởng Phim truyền hình ấn tượng được trao cho Gia đình mình vui bất thình lình, NSƯT Kiều Anh ẵm giải Diễn viên nữ ấn tượng. Trong khi đó, Nhan Phúc Vinh lần đầu tiên giành được giải Diễn viên nam ấn tượng.

Giải thưởng Hình ảnh lan tỏa thuộc về "Nguyễn Thị Oanh và 4 HCV phi thường tại SEA Games 32". Chị đẹp đạp gió rẽ sóng giành giải thưởng Chương trình giải trí ấn tượng. Đây là một vinh dự lớn lao cho ê-kíp thực hiện Chị đẹp đạp gió rẽ sóng khi ngay mùa đầu tiên đã nhận được sự đánh giá cao của Hội đồng chuyên môn cũng như sự yêu mến đặc biệt của khán giả cả nước.

Giải thưởng Phim tài liệu ấn tượng thuộc về phim tài liệu Mảnh ký ức của Ban Truyền hình đối ngoại. Với hạng mục lần đầu tiên xuất hiện - Gương mặt trẻ ấn tượng, chiếc cúp VTV Awards đã được trao cho 3 người chiến thắng gồm: đạo diễn Phạm Thiên Ân, ca sĩ Hà An Huy, VĐV điền kinh Nguyễn Thị Oanh - đại diện cho 3 lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật và thể thao. Họ đều là những gương mặt dưới 35 tuổi với bảng thành tích nổi bật.

Âm nhạc là một trong những điểm nhấn của chương trình nghệ thuật đặc biệt Chào năm mới - Đa sắc 2024. Với mong muốn mang tới một đại nhạc hội vào ngày đầu năm, chương trình thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ: NSƯT Hải Phượng, nghệ sĩ Dzung Phạm, ca sĩ Thu Phương, Hồ Quỳnh Hương, Ngọc Anh 3A, Hà An Huy, Anh Tú, Giana, Erik, Gigi... Chương trình mở đầu là tiết mục hoành tráng trình diễn Múa sạp xòe hoa cùng dàn nhạc dân tộc, ban nhạc rock và tốp thiếu nhi và khép lại với những cảm xúc bùng nổ qua bài hát Bữa tiệc của những giác quan. Chùm tiết mục nghệ thuật trong Chào năm mới - Đa sắc 2024 thể hiện sự đa sắc về âm nhạc, văn hóa với cách thể hiện đan xen giữa truyền thống và hiện đại, đúng như chủ đề của chương trình.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Chương trình Sáng tạo của năm gọi tên "Hoa xuân ca"

Tổng Giám đốc Đài THVN - ông Lê Ngọc Quang trao giải cho giải thưởng cuối cùng và cũng là quan trọng nhất. Giải thưởng Chương trình sáng tạo của năm thuộc về "Hoa xuân ca".

Công bố Gương mặt trẻ ấn tượng

Gương mặt trẻ ấn tượng là hạng mục đề cử mới của giải thưởng Ấn tượng VTV - VTV Awards 2023. Lần đầu tiên xuất hiện, hạng mục Gương mặt trẻ ấn tượng năm nay có 9 đề cử thuộc 3 lĩnh vực: văn hóa, nghệ thuật và thể thao. Các đề cử đều là những gương mặt dưới 35 tuổi với bảng thành tích nổi bật. 

Và đây cũng là lần đầu tiên một hạng mục tại giải thưởng VTV Awards có 3 người chiến thắng gồm: Đạo diễn Phạm Thiên Ân, ca sĩ Hà An Huy, VĐV điền kinh Nguyễn Thị Oanh. 

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông - ông Nguyễn Thanh Lâm trao giải cho ca sĩ Hà An Huy, VĐV điền kinh Nguyễn Thị Oanh. Đạo diễn Phạm Thiên Ân không lên nhận giải vì đang ở nước ngoài.

Phim Tài liệu ấn tượng thuộc về "Mảnh ký ức" của Ban Truyền hình đối ngoại

Nghệ sĩ Hồng Ánh sánh đôi cùng BTV điển trai Tuấn Dương trao giải thưởng Phim tài liệu ấn tượng cho phim tài liệu "Mảnh ký ức" của Ban Truyền hình đối ngoại, Đài THVN.

Phim truyền hình ấn tượng thuộc về "Gia đình mình vui bất thình lình"

NSND Trung Anh cùng MC Thụy Vân trao giải thưởng danh giá này cho ê-kíp phim "Gia đình mình vui bất thình lình". 

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" giành giải thưởng Chương trình giải trí ấn tượng

Diễn viên Nhan Phúc Vinh cùng ca sĩ Thu Phương công bố giải thưởng Chương trình giải trí ấn tượng VTV Awards 2023 thuộc về "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" mùa đầu tiên.

Đây là một vinh dự lớn lao cho ê-kíp thực hiện khi ngay mùa đầu tiên đã nhận được sự đánh giá cao của Hội đồng chuyên môn cũng như sự yêu mến đặc biệt của khán giả cả nước.

Diễn viên nam ấn tượng gọi tên Nhan Phúc Vinh

Với tinh thần xả thân, sống hết mình với nhân vật, NSƯT Hoàng Hải, Nhan Phúc Vinh và Trọng Lân đã ghi tên mình vào top 3 Diễn viên nam ấn tượng.

Nhan Phúc Vinh là gương mặt chiến thắng hạng mục này. Diễn viên Thanh Sơn - người chiến thắng ở hạng mục này của VTV Awards 2022 đã trao giải và chúc mừng Nhan Phúc Vinh.

Nhan Phúc Vinh cho biết 4 năm qua anh đã Bắc tiến, sống chủ yếu ở Hà Nội. Có những lúc cô đơn nhưng rất cảm ơn VFC đã cho anh những vai diễn quý giá và được khán giả yêu mến.

Hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng thuộc về Nghệ sĩ Ưu tú Kiều Anh

Lối diễn xuất tinh tế, có chiều sâu nội tâm đã giúp Lan Phương, Kiều Anh, Khả Ngân bứt phá, có mặt trong Top 3 hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng tại VTV Awards 2023. Đây là một điều rất đặc biệt vì chính 3 nữ diễn viên đều bước ra từ bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình. Vai diễn 3 chị em dâu đã thật sự chiếm được nhiều tình cảm từ khán giả.

Huyền Lizzie - Diễn viên nữ ấn tượng của VTV Awards 2022 - đã trao giải thưởng Diễn viên nữ ấn tượng của VTV Awards 2023 cho NSƯT Kiều Anh. Nữ diễn viên vô cùng xúc động, không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả và ngôi nhà VFC.

Công bố hạng mục Hình ảnh lan tỏa

Hình ảnh lan tỏa của giải thưởng VTV Awards  2023 là những hình ảnh mang tính tác động xã hội, đề cao khoảnh khắc mà ở đó những cá nhân hoặc nhóm cá nhân, tập thể đã có hành động cụ thể, tác động tới nhận thức hoặc tạo ra nhân văn, tích cực cho cả cộng đồng. Hình ảnh chiến thắng là hình ảnh nhận được số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả.

NSND Xuân Bắc cùng cựu vận động viên wushu Nguyễn Thúy Hiền trao giải thưởng này cho đề cử "Nguyễn Thị Oanh giành 4 HCV phi thường tại SEA Games 32".

Nguồn https://vtv.vn/truyen-hinh/chuong-trinh-nghe-thuat-dac-sac-chao-nam-moi-da-sac-2024-20h10-1-1-2024-20231231141057947.htm