Thứ hai, 06/05/2024 0243.9448034 - 0243.9448035 VN | EN

BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG

CỤC PHÁT THANH, TRUYỀN HÌNH VÀ THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

Thứ hai, 06/05/2024 Thông tin điện tử

Thứ sáu, 28/07/2023

Bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử

Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền vừa được Bộ trưởng Bộ TT&TT bổ nhiệm giữ chức Phó Cục trưởng Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử.

Chiều 28/7, Bộ TT&TT đã tổ chức Hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ. Theo đó, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã ký quyết định bổ nhiệm có thời hạn bà Nguyễn Thị Thanh Huyền, Trưởng phòng Phòng Thông tin điện tử, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, giữ chức Phó Cục trưởng Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (PTTH&TTĐT, Bộ TT&TT).

Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm trao quyết định bổ nhiệm cho Phó Cục trưởng Nguyễn Thị Thanh Huyền. Ảnh: Lê Anh Dũng.

Chia sẻ tại lễ trao quyết định, bà Nguyễn Thị Thanh Huyền cho biết rất xúc động, vinh dự khi được giao nhiệm vụ. 

Phó Cục trưởng Nguyễn Thị Thanh Huyền gửi lời cảm ơn tới Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm và các thế hệ lãnh đạo, người lao động Bộ TT&TT, Cục Báo chí, Cục PTTH&TTĐT đã tạo điều kiện, tin tưởng và tận tình chỉ bảo trong suốt 23 năm công tác. 

Ở cương vị mới, tân Phó Cục trưởng Cục PTTH&TTĐT ý thức sâu sắc đây là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề. Để xứng đáng với sự tín nhiệm và tin tưởng của Ban Cán sự Đảng Bộ TT&TT, Phó Cục trưởng Nguyễn Thị Thanh Huyền hứa sẽ cùng tập thể Cục PTTH&TTĐT cống hiến, gương mẫu, hết mình với công việc, quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ được giao, phấn đấu xây dựng tập thể Cục đoàn kết, dân chủ, vững mạnh. 

Những công việc Phó Cục trưởng Nguyễn Thị Thanh Huyền sẽ thực hiện trong thời gian tới là mở rộng không gian, lĩnh vực được giao quản lý, làm tốt công tác quản lý thông tin trên môi trường mạng, thúc đẩy hình thành văn hóa mạng lành mạnh, đấu tranh, phản bác, ngăn chặn các thông tin xấu độc vi phạm pháp luật Việt Nam, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, góp phần tháo gỡ khó khăn về cơ chế chính sách, quy định pháp luật để giúp các doanh nghiệp trong nước có cơ hội phát triển bình đẳng.

Phó Cục trưởng Nguyễn Thị Thanh Huyền. Ảnh: Lê Anh Dũng.

Cục trưởng Cục PTTH&TTĐT Lê Quang Tự Do cho biết, Phó Cục trưởng Nguyễn Thị Thanh Huyền là cán bộ trưởng thành, phát triển tại Cục, tham gia Cục từ những ngày đầu thành lập. Quyết định này là sự ghi nhận của Bộ trưởng và lãnh đạo Bộ TT&TT đối với một cán bộ đã có nhiều đóng góp. 

Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm cho biết, bà Huyền là người có quá trình đóng góp, công tác bền bỉ, trải qua nhiều sự thay đổi, chuyển từ Bộ Văn hóa Thông tin về Bộ TT&TT.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thanh Lâm. Ảnh: Lê Anh Dũng.

Căn dặn tân Phó Cục trưởng, Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm lưu ý, khi lên một vị trí mới, bà Huyền sẽ phải đối mặt với các thách thức, đòi hỏi mới, với những yêu cầu cao hơn. Tân Phó Cục trưởng Nguyễn Thị Thanh Huyền phải cùng với lãnh đạo Cục PTTH&TTĐT nắm được các chỉ đạo mang tính chiến lược của Bộ trưởng, ban cán sự Đảng Bộ TT&TT để giải quyết những vấn đề khó hơn và lớn hơn của đất nước, tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết của Cục qua các thời kỳ. 

Nguồn https://vietnamnet.vn/cuc-phat-thanh-truyen-hinh-va-thong-tin-dien-tu-co-lanh-dao-moi-2170738.html